🔒 Closed i really found the solution...

Status
Not open for further replies.
mam TS? baka naman po pwede pa help ako paano nyo po yan ginawa? kasi po hhtp proxy injector po pc version gamit ko, gusto ko e apply dito. lage din kasi na didisconnect.
 
Wow TS...sana nga ito na yun...hirap kasi gamitin injector sa tnt..patay sindi...try ko po ito ha..thanks for sharing..
 
Ts first time ko po dito saan po ba yan ilalagay na ihi for talkntext hindi po kasi ako marunong. Pa tut naman po ts..pahingi na rin po nang link kung saan ilalagay yang ihi file mo ts.. Maraming salamat..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 122
    Replies
  • 10K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
novwins91

Online now

Members online
666
Guests online
1,731
Total visitors
2,397

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top