๐Ÿ”’ Closed Still kickin'

Status
Not open for further replies.
hello po. dun pu ba sa APN settings sa may mobile networks po ba yun then create new APN. Pasensya mga boss. bago pa lang po kasi ako dito eh. tsaka ngayon lang din ako gagamit ng Psiphon. Pa guide naman ako boss. salamat. :D
hommer
 
hello po. dun pu ba sa APN settings sa may mobile networks po ba yun then create new APN. Pasensya mga boss. bago pa lang po kasi ako dito eh. tsaka ngayon lang din ako gagamit ng Psiphon. Pa guide naman ako boss. salamat. :D
hommer
oo, dun nyo ilagay ang apn settings tapos sa psiphon naman sundin nalang po yung instrction makikita lang din yun sa psiphon

Sige sir thank you!
ok boss, welcome
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 4K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
none

Online now

Members online
1,032
Guests online
3,937
Total visitors
4,969

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top