❓ Help ABOUT DUN SA GLOBE SWITCH

Status
Not open for further replies.
Hello po mga Sirs,
Sa mga nakakaalam ng Globe Switch app on android para din po syang Data Eye na may Free Offers.
So , tinry ko pong gawin yung trick na ginawa ko sa Data Eye dati yung GoSurf Bug dito sa Globe Switch kaso pagdating ko mismo dun sa Database file nagprompt na "Not a Database file" Help naman po sa mga Professional dyan pagdating sa Bugging... Gawan din po naten to :) :) !!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
algietorres

Online now

Members online
563
Guests online
3,013
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top