🔒 Closed Patulong sa Web tunnel

Status
Not open for further replies.

MudBlood

Enthusiast
Mga Sir gandang araw po. Kung may nagpost na nito tnx sa kanya.
Ung pagbypass sa hammer po yung ineedit ang playstore.sr.srf ay gumagana po sa akin pang tm po yun. Napansin ko lang kapag ginagamit ko na ang hammer nawawala yung playstore.sr.srf sa folder saka lang sya lumalabas pag dinidc ko na..
Tapos gumamit ako ng web tunnel para sa tnt ko. Gana naman po sya. Parang hammer lang din kapag gingamit ko nawawala din yung playstore.sr.srf sa folder. Maaapply ko kaya ang bypass na method sa hammer gamit din yung playstore.sr.srf edit. Nag aalangan kasi ako kasi minsan na nablock sim ko eh. Ito pa naman yung nakasave sa lto na tatawagan nila pag may license ako...

Sana po may makatulong..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 816
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
MudBlood

Trending Topics

Online now

Members online
526
Guests online
2,079
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,316,984
Posts
29,189,069
Members
1,182,188
Latest member
JSNSNSJSJSKSJSKI388382829
Back
Top