🔒 Closed Need Help for Acer E3 111 series

Status
Not open for further replies.

pogi0111

Enthusiast
May Chance pa ba mawala lag ng Intel Celeron? Sobrang lag po kasi ng laptop ko kahit wala namang gaanong Apps. Baka may makatulong po.
 
1. upgrade to SSD and upgrade mo ram mo
2. if lag parin, install ka fresh os
3. if lag parin, need na palitan yung device or if okay lang sayo maglinux, linux ka n lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 261
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
tata_Lino

Trending Topics

Online now

Members online
1,118
Guests online
1,651
Total visitors
2,769

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top