G h o s t S e n j u_
๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐.
So ayon matagal walang share na spoti hirap kase maka hit hahaha sakto may binahagi si paps MrTrial na family invite kaya yon sinubukan ko lang sumabit at dahil diko din magagamit kase may personal account ako ipapamigay ko nalang sayang din kung di magagamit tinaasan ko yung hide post para iwas sa mga leecher at estab na hit and run lang alam pa feedback nalang sa makaka kuha!
Note: Wag nyo palitan name para di kayo ma kick HAHAHA.
Note: Wag nyo palitan name para di kayo ma kick HAHAHA.
ashirax1

