🔒 Closed Pa Help po

Status
Not open for further replies.

Supermannn

Enthusiast
Hello po . Ask ko lang po yung may mga smart bro dyan. Kailangan ko po kasi ng freenet Smart bro yung sim ko at anong apn at app ang gagamitin ko salamat po
 
Hi ka PHC, Tanong lang po, nagamit mo na po ba ang search button para sa katanungan mo po? If hindi pa, try to use search button na makikita mo po sa upper right corner at i type yung keyword ng kailangan mo. Marami kang makikitang thread na sasagot sa problem mo. Tsaka para maiwasan din po natin gumawa ng thread tulad nito na maaaring nasagot na sa ibang existing thread. Maaari ka din pong magbasa basa muna sa ibang thread baka may mga reply ang mga ka PHC natin na maaaring sagot din sa problema mo. Pero kung sayong paghahanap ay wala ka pading nakita, maari ka ng gumawa ng thread mo sa tamang section, nakasaad din po ito sa forum rules. Hope this helps! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 792
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
143YESHA

Online now

Members online
863
Guests online
1,717
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top