🗼 S·T·S Tnt speed capping again

Status
Not open for further replies.
If capping marami na mga post na ganito. kapag nasa part ng visayas ka, yes capping kahit legit promo.
Same thought. Bulacan area ako, tumingin din ako sa page nila sa fb and yung mga recent comments are more on weak signal kaya baka may prob lang around my area.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 688
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
flightnet69

Online now

Members online
392
Guests online
2,097
Total visitors
2,489

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top