Hello po, gusto ko lang malaman mga feedbacks niyo po, kasi last month gumawa ako ng 5 Spotify na may 3 Months Free Trial noong May using the BIN tapos nagrenew po silang lahat then sinubukan kong gamitin yung card sa Quillbot for 1 Month nagwork naman po, until now working pa rin yung Spotify ko, may nagbabayad yata na taga New Zealand. Then kinonek ko siya sa Paypal at ginamit kong pangbili ng iPhone 13 then nagwork po, nakakatakot gamitin kaya inistop ko, eto po yung bin.
HAPPY HOLLOWEEN hahahaha
Joke lang to haha (Based on the true story) haha
HAPPY HOLLOWEEN hahahaha
Joke lang to haha (Based on the true story) haha