🔒 Closed Guys pa help naman po!

Status
Not open for further replies.
Guys paano ba gumawa ng Ehi file for TnT? mag ppm nalang ako sainyo ah.
Hi ka PHC, Paalala lang po, try to use search button na makikita mo po sa upper right corner at i type yung keyword ng kailangan mo. Marami kang makikitang thread na sasagot sa problem mo. At para maiwasan din po natin gumawa ng thread tulad nito na maaaring nasagot na sa ibang thread na existing. Pero kung sayong paghahanap ay wala ka pading nakita, maari ka ng gumawa ng thread mo sa tamang section, nakasaad din po ito sa forum rules. Hope this helps! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 821
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
zirconis10

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
1,945
Total visitors
3,142

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top