🔒 Closed FAM999 BLOCKING

Status
Not open for further replies.

Elisha

Honorary Poster
Naka unlifam 999 ako , may 15 days pa na natitira, ayun blocked na sya , naka 1.3TB ako using modem, nung itinawag ko sa CSR nila, sabi may internal error daw yung simcard ko, at need daw pumunta sa pisikal store nila sa mga mall para palitan daw. ganun na ba talaga may capping na din ba yung unlifam?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 307
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Elisha

Online now

Members online
398
Guests online
1,914
Total visitors
2,312

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top