🔒 Closed ROCKET sim, NO DATA more than 24hrs...

Status
Not open for further replies.
Baka naman blocked na, ganyan rin nangyare sa rocketsim ko nablocked eh, kahit naka change imei pa
 
detected kaya yan ni smart kapag yung phone naka hotspot tapos 1 device lang naka connect, then yung naka connect na device naka hotspot din tas marami naka connect. (parang nag a act as extender or repeater) possible kaya ma block?

p.s since sabi kasi yung UNLIDATA599 is up to 3 devices lang
 
detected kaya yan ni smart kapag yung phone naka hotspot tapos 1 device lang naka connect, then yung naka connect na device naka hotspot din tas marami naka connect. (parang nag a act as extender or repeater) possible kaya ma block?

p.s since sabi kasi yung UNLIDATA599 is up to 3 devices lang
Hindi yan mabablock. kasi iisang data connection parin naman ang gamit mo. ang mangyayari lang is babagal sya kapag maraming nakaconnect. kasi naghahati hati kyo sa isang data connection. pero 100% safe yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 493
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
nigelxian19

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,182
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,315,888
Posts
29,184,471
Members
1,182,740
Latest member
Spicytee
Back
Top