🔒 Closed Call to other network

Status
Not open for further replies.

jakemadz

Established
ask ko lang po pano gagawin kasi sayang po ung naipon ko na call to other network? may need pa po ba gawin para mapagana ung call?
 
Naka VoLTE po phone nio? If oo, hirap po talaga maka connect ng call sa ibang network, minsan po nagda-dial muna po ako ng ibang dito number tapos pag nag-ring/naka-connect sa call, I'll end na po then tatawagan ko naman yung ibang network. gumagana naman po sakin pag ganon. Bihira sa SMART, madalas sa TM po pwede. hope it helps. hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 527
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
arsenico

Trending Topics

Online now

Members online
949
Guests online
1,519
Total visitors
2,468

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top