Pahiram ko lang sa inyo
wag sana e change pass para tumagal pa
Email: ohmyljay08@gmail.com
Pass: oh!myljay
wag sana e change pass para tumagal pa
Email: ohmyljay08@gmail.com
Pass: oh!myljay
na update ko na pass lods paki check ulitView attachment 2282118napalitan na lods

nakakainis hahha ambibilis talaga
Kaya nga boss.. gawa nalang ako next time sabit acc naHuwag na huwag kayo magpapahiram ng acc kasi hindi mawawala yung mga malilikot ang kamay.
yown.. buti naman TS
buti nga
pasabit nalang siguro master haha
ako din po paps.. pasabit naman hehe