🔒 Closed Magagamit ba ebike ko sa Pinas?

Status
Not open for further replies.

Kaplok Kaplok

Forum Guru
Daily driver ko ito dito sa US. Naisip ko lng mganda din ito jan sa pinas kung pwede. Alam ko meron na mga ebike jan pero prang mabagal msyado at mabigat ang design. People even call them pamalengke.

Hnd lang ako nakakita pa ng ganito jan.

20221027_091505.webp20221027_091453.webp
 
di ko alam sa inyo pero samin..meron since ginagawa kasing hanap buhay...itanong mo nlng yan sa lto pops...samin kasi para ng peste sa dami ng ebike..ngcacause din sya ng traffic kaya bawal talaag sya sa mga highway...
Hnd. Nabili ko lng yan.


Seryoso may registration pa? 25mph lng yan. Mas mabilis pa ata mga pro cyclist.
 
di ko alam sa inyo pero samin..meron since ginagawa kasing hanap buhay...itanong mo nlng yan sa lto pops...samin kasi para ng peste sa dami ng ebike..ngcacause din sya ng traffic kaya bawal talaag sya sa mga highway...
Sabagay, kahit nga pla dito may ibat iba rule bawat city. Gusto ko sana mag modify ng mas mabilis. Possible daw up to 90kmh max. Pero yun malabo na legal haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Graphmaster

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
1,539
Total visitors
2,655

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top