🔒 Closed Pa help po

Status
Not open for further replies.

zrj101321

Journeyman
Pa help po ano po kaya ang case ng sim ko lagi na siya may x mark kahit na malakas naman ang signal sa area? patulong po kung panong ggwin.. salamat sa tutulong
 
Baka makatulong..
Tanggalin mo sim mo yung di gumamana tapos ipalit mo sa isang salpakan ng sim mo. Tapos pagka on ng cell mo,kung di parin, gawin mong main number ng phone mo yung sim na hindi gumana.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 455
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
zrj101321

Online now

Members online
1,074
Guests online
2,056
Total visitors
3,130

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top