🌐 G·TM Default APN fast connect

Status
Not open for further replies.

breaktrough

Grasshopper
Hí PHC
yung maintenance kahapon Pinadali lang pala ang pag connect sa default apn.

No more settings2
No more Proxy2
Just one tap and connect
kahit grade 1 makaka connect.

Pero dahil bago pa lang ako pa welcome likes naman jan mga boss 50likes updated nato hehehe
Manunood muna ako ng movie.
sa fmovies.to nga pala ako nanonood ng hd movies

So pano mga boss after kong manood update kona ito baka dilang ito 50likes :)
 
Hí PHC
yung maintenance kahapon Pinadali lang pala ang pag connect sa default apn.

No more settings2
No more Proxy2
Just one tap and connect
kahit grade 1 makaka connect.

Pero dahil bago pa lang ako pa welcome likes naman jan mga boss 50likes updated nato hehehe
Manunood muna ako ng môviê.
sa fmôviês.to nga pala ako nanonood ng hd môviês

So pano mga boss after kong manood update kona ito baka dilang ito 50likes :)
Looking forward to it!:rolleyes:
 
Hí PHC
yung maintenance kahapon Pinadali lang pala ang pag connect sa default apn.

No more settings2
No more Proxy2
Just one tap and connect
kahit grade 1 makaka connect.

Pero dahil bago pa lang ako pa welcome likes naman jan mga boss 50likes updated nato hehehe
Manunood muna ako ng môviê.
sa fmôviês.to nga pala ako nanonood ng hd môviês

So pano mga boss after kong manood update kona ito baka dilang ito 50likes :)
pa pm namn sir...ano gamit mo po??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 98
    Replies
  • 6K
    Views
  • 85
    Participants
Last reply from:
hanoy21

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,501
Total visitors
3,702

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top