๐Ÿ”’ Closed Iphone Product

Status
Not open for further replies.

jessiejay7

Eternal Poster
Hi, mayroon po ba kayong mare recommend na shop online na bilihan ng legit iphones yung mura po ganon preferably eh sealed. any recos po?
 
kung installment mo kukunin just go to beyond the box or power mac center mas okay kung sa physical store ka bibili kesa sa online. If may ready cash ka naman try mo sa greenshills makakaless ka ng atleast 5k-10k kahit papano, may extra ka pang acce
 
Thanks po sa mga suggestions nyo. Pero ano pong mas prefer pag bibili ng iphone pinagpipiliaan ko po kasi kung 12 or 13. any thoughts po?

kung installment mo kukunin just go to beyond the box or power mac center mas okay kung sa physical store ka bibili kesa sa online. If may ready cash ka naman try mo sa greenshills makakaless ka ng atleast 5k-10k kahit papano, may extra ka pang acce
pano po mag apply ng installment sa power mac boss?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 300
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jessiejay7

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,784
Total visitors
3,947

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top