🔒 Closed Rocket sim vs home wifi fam sim

Status
Not open for further replies.

eric214

Elite
Ano po difference ng 2 sims? Planning to get sana rocket sim para sa unli fam 999 promo baka kasi mas maganda home wifi fam sim. Tsaka sa b310as ko pala sya ilalagay sana pa advise mga lodi ng best setup given sa mga resources ko hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
eric214

Trending Topics

Online now

Members online
1,033
Guests online
1,636
Total visitors
2,669

Forum statistics

Threads
2,315,479
Posts
29,182,732
Members
1,182,613
Latest member
brando07
Back
Top