🗡️ Mobile Legends Nasirang Phone with ML

Status
Not open for further replies.

12RONRON

Honorary Poster
Mga Lods,

Ask ko lang,
my way ba para malaman ko ulit yung ML ID ko. (meron lang ako ay server ID)
nasira kasi un phone ko eh naka install dun un ML ko 2018 pa kasi un.

naka connect lang sya sa playgame.google.
no fb
no moonton.


nag retrieve dn ako dun sa account options pero hnd naman nabigay un ml ID.

baka my way kau

Salamat..



sayang din kasi
 
Tutal naka connect nman sa google play games, basta alam mo kung saang gmail account yun, malalaro mo pa rin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 544
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
acetraill23

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,316
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top