🔒 Closed unlisurf TRAMS PREPAID SIM

Status
Not open for further replies.

phiaanderson

Journeyman
Helo naman po may mga ganitong offers sa Groups ng FB. anyonne nakakaalam po? aku magloload sa sim ku then sila na magreregister. anyone knows po??? salamat!!!


"Selling Unlisurf
Ang Ggawin mong Lodan mo Ung SIm mo Kung ilan days or Months ang gs2 mo then Ako npo mag RREG sa Inyo for Unlisurf
Using Smart prepaid Sim Starting number 0920 / 0999 at 0949"

sample post po ito
 
Ay baka sa BB something yan sa smart. Pero wag ka masyado magtiwala sa ganyan especially sa mga FB FB lang, XD since yung iba eh nangaling talaga dito at yung iba scam o pera pera lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 779
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yukinoshita

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,023
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top