🔒 Closed Hindi pa katay si Default APN

Status
Not open for further replies.
well kahit Maintenance I can get 1.20mbps stable at peak hours and a maximum of 2mbps (which is pretty slow)
kase usually my speed is 2.50mbps (peak hours) - 5mbps (off peak)

And ang LAG NG League Of Legends PH, Is this something because of maintenance? di naman lag noon to. at 1.20mbps net ko so its imposible na kukulangin ng bandwith ang LoLPH ko since ako lang gumagamit at sure ako na walang umaagaw ng bandwith sa net.
hindi na nga maka freenet bro pasikat kapa
 
I feel these man.
well kahit Maintenance I can get 1.20mbps stable at peak hours and a maximum of 2mbps (which is pretty slow)
kase usually my speed is 2.50mbps (peak hours) - 5mbps (off peak)

And ang LAG NG League Of Legends PH, Is this something because of maintenance? di naman lag noon to. at 1.20mbps net ko so its imposible na kukulangin ng bandwith ang LoLPH ko since ako lang gumagamit at sure ako na walang umaagaw ng bandwith sa net.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 6K
    Views
  • 53
    Participants
Last reply from:
aimaro

Online now

Members online
919
Guests online
1,506
Total visitors
2,425

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top