🔒 Closed OPENVPN Config for MGC And Default APN

Status
Not open for further replies.
Pag na-download niyo na yung file unzip niyo siya na naka folder dapat ,wag niyo po ilabas yung dalawang config sa folder kasi di sya mag o-auto login sa OpenVPN Connect ,Yung dalawang config nayan Pang MGC and Pang Default.


Yung pag gamit ng default config same lang sya ng HTTP Injector,hindi sya magcoconnect kapag 400 ,Connect and DC lang po alam niyo naman yun mga HTTP Injector users...


Kayo na bahala diyan July 18 pa Expiration niyan.


Enjoy guys :)
2nd time ko mag post dito.


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Rgds121191

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,094
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top