🎓 Academic Pwede po patulong sa algebra di ko kasi maintindihan

Status
Not open for further replies.

RikkuRikku

Eternal Poster
1666693295683.webp
ito ung reviewer namin pero di ko gets kung pano ung 4, 6, 7, 8 kahit di mismong sagot guide lang pwede na di ko kasi masiadong maintindihan explanation lng po salamat
 
Gamit ka lang paps ng FOIL method sa multiplication na items tapos cancel out yung pareparehas through cross multiplication then multiply na.

Yung sa addition naman na items paps kunin mo yung LCD kagaya ng simple addition ng fraction.

Sana makatulong
 
Gamit ka lang paps ng FOIL method sa multiplication na items tapos cancel out yung pareparehas through cross multiplication then multiply na.

Yung sa addition naman na items paps kunin mo yung LCD kagaya ng simple addition ng fraction.

Sana makatulong
try ko boss salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 307
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
RikkuRikku

Online now

Members online
1,017
Guests online
1,632
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top