🔒 Closed Unli 299 speed

Status
Not open for further replies.

LOWKI17

Forum Guru
Kamusta Unli 299 nyo? May speedcap padin ba? Balak ko sana magbalik Smart kung wala na speedcap sa fb/yt. Nag Gomo kasi ako simula nung nagka speedcap sa smart.
Sayang 2 sim ko na may Unli data haha
 
Since tapos na ung contract namin sa PLDT, pinutol na nila ung fiber kaninang umaga. Okay naman ang ud299, kaya ung 6 na sabay sabay na cellphones. Pansin ko na mas stable ung connection nya pag may router.

Screenshot_20221103-143316_Speedtest.webp6 20221103_143338.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
famefables

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,572
Total visitors
3,852

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top