🔒 Closed GlobeEhi MGC&Default

Status
Not open for further replies.

taeman143

Established
muli sa gusto lang po
gumamit ng .ehi file ko:)/
Globe ManilaBoy


note: Mabagal po talaga na ang MGC para sa di po nakakaalam, dahil marami na pong gumagamit nito, kaya po ko gumawa nito ay dahil sa request sakin dahil "dc/maybe sa ibang area lang" daw po ngayon ang "default" ito po ay pansamantala lamang habang di pa makaconnect ang iba..

Go to Setting
Mobile Data
Acces Point Names
ADD APN
Name : MGC or PHC
APN : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Proxy : 203.177.42.214
Port : 8080
then SAVE


tested: ✓
wifi: ✓
lifetime: ✘
speed: ✓ (depende sa signal)
200status✓


note: Feedback kung working

ito GLOBE Default:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
v2.0
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

MGC:
v7
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
v8
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
v9
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


MGC Fast "NotGuaranteed"
v1
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
v2
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
v3
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Maniwala ka lang

pede mo rin i-Like:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 999
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mirainikki24

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,409
Total visitors
3,538

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top