🍔 Food · Travel [Help] Skin care routine

Status
Not open for further replies.
Tretinoin sis yan talaga ang star ng skincare. Pero try to consult a derma first para makasigurado na Ang mga produktong ilalagay sa Mukha mo e talagang akma sa balat mo. May free consultation rin kung prefer mo.
 
ako hindi nag sasabon ng katawan 2yrs na hindi din ako nag shampoo nagamit lang ako minsan ng kojic sa face kasi pansin ko nakinis lalo muka ko hahaha
IMG_20221025_022622.webpIMG_20221025_022449.webpIMG_20221025_022438.webp
live shot yan hahahha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 587
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
keough

Trending Topics

Online now

Members online
1,314
Guests online
2,786
Total visitors
4,100

Forum statistics

Threads
2,319,826
Posts
29,202,766
Members
1,179,979
Latest member
ralph27
Back
Top