🔒 Closed Globe lte prepaid sim

Status
Not open for further replies.

glad214

Grasshopper
mga sir bakit yung globe lte prepaid sim ko ayaw kumonek sa lte..pag search ko ng network mayroon naman lumilitaw na globe lte,pero failed naman..
 
It's possible that your APN settings are not properly configured.

kung heavy downloader ka malamang throttled na yang sim mo.
pag malakas ka kasi gumamit ng net blinablock nila yung sim mo from using LTE
 
parang naguluhan ako sa concern mo ts:

"mga sir bakit yung globe lte prepaid sim ko ayaw kumonek sa lte"

tapos

"nakakasagap naman ng lte sir eh..ayaw lang maregister"

paki linaw naman para baka may makatulong sayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 867
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
calleb

Online now

Members online
1,118
Guests online
2,402
Total visitors
3,520

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top