❓ Help BBDay BBMonth process

Status
Not open for further replies.

yoyoy_kun

Enthusiast
mga master sinu kaya nakakakalam jan kung anu mga risk nang pgpapaprocess ng BBMonth sa ibang tao.
may kakayahan kaya sila na macontrol ang load ng sim?
 
basta po trusted ang makikipag transact sayo nothing to worry, marami sa fb mga trusted... hindi nila pag iinteresan ang load na matitiri if ever. pati kung sakali magpaload kayo eh magload lang kayo ng sakto lang para sa promo para walang matitira.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jnm

Trending Topics

Online now

Members online
1,141
Guests online
2,604
Total visitors
3,745

Forum statistics

Threads
2,317,143
Posts
29,189,732
Members
1,181,279
Latest member
jay-boco
Back
Top