Boss pasabit
[Hidden content]
[Hidden content]
Paisa ts. Salamat
Check ko mamaya paps, nasa work pa kasi ako e haha.
Gawa ka bagong email acc paps.
[Hidden content]
Ay 1 month nga lang pala to noh. Haha. Sorry di ko napansin kala ko 4 months wla kasi nakalagay. Anyways thanks parin di ko na need gumawa ulit for next month.Check mo paps
Ay 1 month nga lang pala to noh. Haha. Sorry di ko napansin kala ko 4 months wla kasi nakalagay. Anyways thanks parin di ko na need gumawa ulit for next month.
Paano po sa cp, di naman ma click yung eye icon3dots tas click eye icon tas hide user lang
cancel na. bat naka cancel mo papsWalang anuman paps![]()
cancel na. bat naka cancel mo paps
cinancel nakita ko sa email tapos chineck ko sa YouTube eh cancel nga sayang.kina cancel niya palaAnong cancel na?
Keep it up lods
, sakin kasi 4mos ang ginagawa ko.

bakit nmn, gusto mo ibigay ko sayo itong bin na gamit ko 4mos.