🔒 Closed Disable ang Windows Security sa Windows 10 pag nadetect na pirated mga installed app.

Status
Not open for further replies.

19_Luffy

Fanatic
Totoo ba mga master na pag naginstall ka ng cracked app sa windows 10 disabled nya Windows Security? Please advise mga master. Thanks.
 
di naman lahat lods.. sa akin, always ON yung windows defender ko..
kahit majority sa mga softwares ko ay cr@cked.

pero yun lang need ka humanap ng trusted na cr@ck para walang palaman..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 101
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top