🔒 Closed About http injector payload

Status
Not open for further replies.

clashclash

Fanatic
Mga ka PHC bakit lagi ambagal ng mga config ko?maximum nanya ang 50kbps per sec. baka may way para mapabilis tong net ko. tsaka ano po yung payload?ano purpose nun? baka po may pwede mag share sa akin kung paano.. repky nalang po kayo oh isend nyo dito sa email ko hannahkyle62@gmail.com salamat mga ka PHC MORE POWER!
 
Mabilis naman saken http ko.. Kaya nga nya sa youtube.. Injector nga lang ginagamit ko eh.. Siguro depende lang din siya sa location mo o kaya naman sa signal ng carrier mo.. Try mo ehi sa thread ko baka ok siya sayo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
LuxusKen

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,102
Total visitors
3,268

Forum statistics

Threads
2,318,763
Posts
29,197,039
Members
1,180,071
Latest member
odoacer19
Back
Top