🔒 Closed Boost ng App Development

Status
Not open for further replies.
Hello po mga ka-phc. Ito ulit ako nagbabalik sa isang makaguluhang tanong🤣.

So sa mga application developers or game dev po rito or kahit anong developer ka po basta related sa coding. Any tips naman po para maboost ang development.

May project po kasi ako rito. Game po siya so higit 1 month ko na siyang ginagawa, pero antagal parin.

May mga naisip na po akong methods kung papaano. So una ang ginawa ko nagschedules po ako ng mga dates kung kailan ko matatapos bawat phases. Example Phase 1: Tapusin ang enemy prototyping, Phase 2: Prototyping of AI. So effective po itong method na ito nung wala pang pasok😭

Ngayon dahil nga may pasok at exam na next week sobrang tagal na. Gusto ko paring matapos toh.

So naghanap po ako ng nga collaborators pero wala paring nagaapproach 😭

So sa mga experienced po. Any tips naman po riyan para kahit papaano mas mapabilis yung development 😭
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 414
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ystyphn Both

Online now

Members online
1,359
Guests online
2,491
Total visitors
3,850

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top