Nice buti kapa connected sa hc.View attachment 2265798
Connected padin ako paps
as of 11pm kanina.aw, tyaga lang paps lang din ako sa pag connect sa hc, akala ko ayaw na din pero sinubukan ko padinNice buti kapa connected sa hc.
Ako tiyaga muna sa Shadowsocks. Ayaw sa area ko ang hc/ovpnas of 11pm kanina.