🔒 Closed Adobo tv

Status
Not open for further replies.
wala na yun adobo mo. na lechon na. hindi nga ako na accept eh. hanap ka nalang ng iba jan. dahil humanap pa ng source ang adobo mo. pero sabi nila maganda mga channels ni adobo dahil naka token daw. pero di ako pinalad denied na ako. ok lang masaya naman si adobo.👍
 
Sa pagkakaalam ko rin meron din isang nagpost ng screenshot ng form pero hindi bitter at nagtyaga lang maghintay at follow up… ayun inallow ko din eventually…
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 902
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
MarrrC

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
2,093
Total visitors
2,537

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top