🔒 Closed No wireless adapter

Status
Not open for further replies.

CHRONOSX

Established
mga boss pahelp po nag downgrade kasi ako from windows to to windows 8.1 pro tapos nung matapos na yung pag install nawala yung wireless adapter/wifi settings kaya di ako maka connect sa internet. ano po magandang gawin mga boss patulong
 
kailangan mo gumamit ng etherner cable or ethernet to usb hub/converter or yun usb wifi dongle pansamantala para download at mainstall mo ang driver ng wifi card ng laptop

or gamitin mo ang android phone mo as usb tethering basta may data load
 
if working yung ethernet mo doon ka na muna kumonek para madownload driver at mainstall mo. if di rin nainstall driver ng LAN mo sa cellphone mo nalang download driver ng wifi mo tapos lipat mo sa laptop mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 465
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
innovavie

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,623
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top