🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Children 64 days nalang n your Pre-Christmas give away is here 🤗 .

Another day of survival...
Its moore fun to be Cute n Connected. Load load din kasi 😊

Isang maligayang pagbati mga kabisyo. Pasensya na ganun talaga buhay kailangan mong mag aral ng mabuti para pumasa 🤣

Rules of Engagement pls. read till last part:

Pamasko para sa mga CUTE. Kung hindi makuha ang sagot paturo kay kuya at ate. Wag kasi puro em eL 😜
Clue1: need mo ng load promo kung ayaw ka sagutin.
Clue2: open sa lahan GTM, STS, DITO kung nka promo ka. Kung wala magtiis ka pumunta sa Multi-Universe (ip hunt).


Wag po kuya!

Comment ka kapatid maawa ka naman wag puro kuha mode lang. Dami marite$$ here at spacehips takot akoooh 😜ingats lang.



Huling habilin sau

Pass: comment ka muna kaibigan.🤭


Para sa pabibong bata:

2022_10_22_11.01.31.jpg



Teknics1. Papayaload with cute arpeeh ni Bugsbunny yarn children.

Dapat binasa mo lahat ang rules at Matuto magpasalamat at tumulong kay nanayy maglinis ng bahay. Paliguan si dogie para fresh din 🤣

Mag feedback ka free naman mag tayp.

Brought to you FREE by
♨♨ MackriderX ♨♨
dream believe survive phc.gif
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 670
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
MackriderX

Online now

Members online
1,057
Guests online
1,702
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top