🔒 Closed Valorant TPM 2.0 Windows 11

Status
Not open for further replies.

Kisinagawa

Forum Veteran
Tanong lang po tpm 1.2 lang kasi akin, And ok na naconvert ko na Legacy to UEFI ung disk ko which is para maon secure boot ok na. Ang kaso itong Tpm tlga 1.2 di ata upgradeable tpm ko core i3 lang pc eh. May paraan kaya para mabypass or trick para mawala tong tpm 1.2 vanguard error. "This vanguard required tpm 2.0 Windows 11 po pla gamit ko kasawa na kasi win 10 eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 627
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Cheska8

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top