🔒 Closed Wireless router

Status
Not open for further replies.

Sponge

Leecher
Mga sir/maam. Tanong lang po. Yung wireless router po ba yun na ba yung mismong wifi tsaka need ba yun saksakan ng sim? Please respect po. Wala kase ko masyadong alam dito. Maraming salamat po. Godbless
 
iba po sila
Prepaid Wifi po ang tawag nyan kapag meron saksakan ng sim
Wireless Router kapag ang feature is only for ethernet connection distribution from the modem, walang saksakan ng sim

** but some prepaid wifi's have a feature to enable Ethernet Bridge/Router Mode kaya pwede rin maging Wifi Router ang Prepaid Wifi, there is no need of sim to activate (example: R281 from Smart)
 
iba po sila
Prepaid Wifi po ang tawag nyan kapag meron saksakan ng sim
Wireless Router kapag ang feature is only for ethernet connection distribution from the modem, walang saksakan ng sim

** but some prepaid wifi's have a feature to enable Ethernet Bridge/Router Mode kaya pwede rin maging Wifi Router ang Prepaid Wifi, there is no need of sim to activate (example: R281 from Smart)

Maraming salamat sir. Pwede saksakan ng unlidata sim ang smart prepaid wifi?
 
2 types of router iyan, pareho sila router but different WAN source, yung isa gets WAN from a cable/wired (older design) at yung isa naman gets WAN from mobile network (newer design) to which you need a SIM to access the said network
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 789
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,348
Total visitors
4,588

Forum statistics

Threads
2,320,372
Posts
29,205,810
Members
1,179,810
Latest member
Angkolitao
Back
Top