🔒 Closed SMART NO IP HUNTING?

  • Thread starter Thread starter Vine33
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
V

Vine33

Guys tanong lang, bakit may ip hu ting sa globe pero wala naman sa smart? Ano meron sa globe na wala sa smart? Kung walang ip hunting sa smart, diba mas lalung mahirap magbypass at mag connect ng mga ehi files gamit smart? May idea ba kayo bakit walang ip hu ting si smart?
 
Sa smart kase kahit anung ip pwede kang mag connect, di gaya ng globe, kaylangan mo pang maghanap ng magic ip pra maka connect ka sa no load ehi at bypass na pinagsasabi mo.

Ung local ip ng globe kase naka dynamic (in short, ipv6), while sa smart is static (ipv4 or ipv6). Sana makatulong.
 
sa
Sa smart kase kahit anung ip pwede kang mag connect, di gaya ng globe, kaylangan mo pang maghanap ng magic ip pra maka connect ka sa no load ehi at bypass na pinagsasabi mo.

Ung local ip ng globe kase naka dynamic (in short, ipv6), while sa smart is static (ipv4 or ipv6). Sana makatulong.
salmat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 462
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
AVOITIX

Online now

Members online
869
Guests online
2,555
Total visitors
3,424

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top