labab lang poHindi po ako established as of now(
always po yan heheKeep sharing lods
mgamakukulit na kamay tsk2 kailangan ko pa naman sanaDahil sa mga pinaggagawa ng iilan nag purchase ng di naman kailangan at ginagalaw pa ang account. Na change email & pass kona. Gawa nalang kayo ng sarili nyung account. 100% easy lang naman.
View attachment 2316569
View attachment 2316572
Kung kelan need tsaka pa nawalanDahil sa mga pinaggagawa ng iilan nag purchase ng di naman kailangan at ginagalaw pa ang account. Na change email & pass kona. Gawa nalang kayo ng sarili nyung account. 100% easy lang naman.
View attachment 2316569
View attachment 2316572
