🔒 Closed XP Psiphon v3 New Update!

Status
Not open for further replies.
we
Salamat ts..working nman pero bakit ayaw sa canada server unlike sa old version connect agad sa canada.

welcome sir. di ko lang po alam haha. working naman kasi sakin . basta binahagian ko lang po di po ako ang creator nyan haha
 
wala sa area ang capping. nasa server na pinipili. gamit ko parin ung version 2 yan. walang cap.
pero nung ginamit ko yang v3. same settings may cap na.

or sadyang nilagyan lang nila ng cap.
 
wala sa area ang capping. nasa server na pinipili. gamit ko parin ung version 2 yan. walang cap.
pero nung ginamit ko yang v3. same settings may cap na.

or sadyang nilagyan lang nila ng cap.
wala sa area ang capping. nasa server na pinipili. gamit ko parin ung version 2 yan. walang cap.
pero nung ginamit ko yang v3. same settings may cap na.

or sadyang nilagyan lang nila ng cap.



ano po ba yung ginamit nyong server
 
signal
Napansin ko lng sir na may time na ayaw kumumekta d2 sken. Di ko alam kung sa cp o sa location ko ba? Pero kpag kumunekta nman ang bilis nya...pang dl at ÿôutubê. Halimaw... Bakit sir ayaw kaya kumunekta minsan? Salamat


signal prob sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 6K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
rey_031

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,742
Total visitors
3,868

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top