🔒 Closed POKEMON GO

Status
Not open for further replies.
Hindi po sa sim. Nasa phone po.
Note: Need ng phone mo may GPS.

Android: Go to Settings > Personal > Location Services - "something like that" :p
iOS : Go to Settings > Privacy > Location Services

Catch 'em all!
 
Add lang. Try niyo gumamit ng ibang email para mag sign up, wag yung lagi niyo ginagamit na email. Just in case mag ban ang Niantec ng mga account na hindi pa dapat naglalaro. Kaya sabog sabog server nila eh. :p
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 5K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Vincent McBride

Online now

Members online
1,048
Guests online
2,275
Total visitors
3,323

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top