🔒 Closed Bb month

Status
Not open for further replies.
mukhang inaayos na ni talino ang glitch, hindi nako makapasok sa page na send as gift part. kahit dito sa postpaid sim ko na nakaregister. buti nakapag register ako ng 1 month. hehehe
 
kasi kung andun lang at accessible sa lahat eh di na ibebenta yan ng nagbebenta.. respeto na rin sa kanya dahil nakakatulong pa rin sya makapag register tayu sa walang capping na bb month. nag avail ako at working talaga.
pano ka ng avail eh d nmn madetect ung number ng smart prepaid pare
 
dinowload ko yung MY SMART sa google play ang dali magregister ng iba ibang promo kaso parang wala nga na pwede isend sa iba
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 5K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
samzkie09

Trending Topics

Online now

Members online
719
Guests online
2,204
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top