🔒 Closed EXYNOS OR SNAPDRAGON

Status
Not open for further replies.
Mga ka PH ask ko lang pag bumili ba ako ng SD variant na samsung ginamit dito sa atin hindi ba magkakaproblem? kasi pansin ko puro exynos lang binebenta sa official stores ng samsung.
 
Snapdragon lods , natoto na samsung na gumamit ng SD ksi nga puro exynos ang SoC nila na may issue na umiinit, check yt nang pinoy tech dad na explain nya yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 597
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
etogresjack

Trending Topics

Online now

Members online
971
Guests online
2,126
Total visitors
3,097

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top