1 month lang kasi yang free $35 mag eexpire na, sige lods hanap ako ng assets sa paltform baka mapalago koBasic Buy & Sell lang gawin mo.. Idol.. parang XM trading app lang yan eh.. Hanap ka ng bibilhin mong shares.. Example. Apple right now mababa pa yan diba kse prang konto nabili ng Phones sa kanila.. If maglalabas sla ng bagong model buy ka.. ng Shares nila.. It means once na tumaas ung value skaa mo sha isesell u can always based on the chart.. if Tataas or nababa

okay salamat try ko magtrade di ko kasi gamay tong ganito sinubukan ko langView attachment 2253933
Live Example.. Right now ung BTC price mababa sa average price nya.. asahan mo kasunod nyan tataas na pag nagbuy ka right now sa orice na 19199.06 yan ung starting price na titingnan mo if tumaas jan ung value saka mo isesell.. Example right now meron kana share jan.. kse nga bumili ka ay tumaas ng 19400.69 or something.. may profit kana jan.
YUp proof of address at ID langMay kyc pa to boss?
no need depositneed pa pala deposit