🔒 Closed Pldt FX ID3 Pa help parang ayaw bumukas ng data

Status
Not open for further replies.

Phc-Essential

Established
ano po kaya problema ayaw mag open ng data nya laging naka lagay disconnected ginalaw ko yung advance nung una nagana tas ni reset ko kasi may akala ko may nagalaw ako sa advance after nun puro nalang sya disconnected naka lagay din yung provider pero disconnected naka lagay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 546
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Phc-Essential

Trending Topics

Online now

Members online
1,082
Guests online
2,425
Total visitors
3,507

Forum statistics

Threads
2,316,696
Posts
29,187,723
Members
1,182,041
Latest member
Whyvnnn
Back
Top