🔒 Closed Newbie lang kahit matagal ng nag-register

Status
Not open for further replies.
Hi ka-phcorner. Siguro medyo late na ito para i-post.
Nag-register ako noon pero di ko masyadong ginagamit kaya nawalan ako ng interest na mag-stay dito.:(

Pero kita naman natin, nandito na naman ako ulit. Naninibago. Pa-hug (welcome) naman diyan!:X3:

Ps: Baka laging sa Anime corner ako magpo-post. Kita kidz na lang!:LOL:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 691
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Tito Unek

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,341
Total visitors
3,556

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top