bawal ata yang tutorial sa public, pang elite lng yan eh
Oo kuys exclusive lng for Elite pag mga ganyan na tutorial pag involve na mga cc or bins, tas naka open public pa sha :<Bawal ba? Delete nalang nila if bawal, di kasi ako informed about this since wala naman sa rules. Also di ako marunong mag spoiler with specific member.
Yan, inalis ko na.. account giveaway nalang.Oo kuys exclusive lng for Elite pag mga ganyan na tutorial pag involve na mga cc or bins, tas naka open public pa sha :<
