❓ Help What to do?

Status
Not open for further replies.

primeir

Journeyman
Nakakagawa na po ako ng sarili kung ehi sa globe. Pero kanina po ng umaga pag nag try na akong magconnect through injector di pa nakaka 5 minutes nag didisconnect na. Bago naman po ehi ko kahapon ko lang ginawa. Ano po gagawin ko mga boss? Thank you po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 711
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
primeir

Online now

Members online
484
Guests online
2,189
Total visitors
2,673

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top